นักศึกษา สาขาการศึกษาปฐมวัยคณะครุศาสตร์ ได้รับคัดเลือกให้เป็นเยาวชนดีเด่น ของจังหวัดลำปาง ประจำปี ๒๕๕๖ งานสัปดาห์วันเยาวชนแห่งชาติ ปี ๕๖

     นายกองค์การบริหารนักศึกษา (ภาคปกติ) ม.ราชภัฏลำปาง นางสาวนุชจีรา มูลใจยา  ได้รับคัดเลือกให้เป็นเยาวชนดีเด่น ของจังหวัดลำปาง ประจำปี ๒๕๕๖ งานสัปดาห์วันเยาวชนแห่งชาติ ปี ๕๖

            ตามที่เทศบาลนครลำปาง ได้จัดงานสัปดาห์วันเยาวชนแห่งชาติ ประจำปี ๒๕๕๖ ในวันที่ ๒๐  กันยายน ๒๕๕๖ เวลา ๑๗.๐๐ น. ณ บริเวณข่วงนครหน้าสำนักงานเทศบาลนครลำปาง โดยให้สถาบันการศึกษาต่างๆ ในจังหวัดลำปางส่งรายชื่อนักศึกษาดีเด่นเข้ารับประกาศนียบัตร ในครั้งนี้ ในส่วนมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ส่งรายชื่อนักศึกษา ซึ่งเป็นเยาวชน ที่มีความประพฤติ ปฏิบัติดี มีคุณธรรม เป็นตัวอย่างที่ดี และเป็นเยาวชน ต้นแบบของจังหวัดลำปางเข้ารับใบประกาศด้วย

           ในการนี้ กองพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ได้ส่ง นางสาวนุชจีรา มูลใจยา นักศึกษา สาขาการศึกษาปฐมวัย คณะครุศาสตร์ ค.บ. ๕ ปี ชั้นปีที่ ๓  และเป็นนายกองค์การบริหารนักศึกษา ภาคปกติ  ของมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง เข้ารับเกียรติบัตร ในครั้งนี้ โดยมี นายกิตติภูมิ  นามวงศ์  นายกเทศมนตรีนครลำปาง เป็นประธานในการมอบเกียรติบัตรในครั้งนี้